Chính sách bảo hành

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

hanls@dbco.vn

Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 11/04/2022 07:02 AM

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Khi mua các sản phẩm từ Công ty Duy Bảo, khách hàng không những nhận được sự chăm sóc tại chỗ của Duy Bảo mà còn nhận được sự chăm sóc tại các trạm bảo hảnh toàn cầu của các nhà cung cấp mà Duy Bảo đang làm đại diện.

    Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sử dụng các sản phẩm do Duy Bảo cung cấp sự hài lòng và dịch vụ chuyên nghiệp.

    Điều kiện bảo hành Van AVK.

    AVK's Manufacturers

    Description

    Warranty time

    AVK International A/S (Denmark)

    All AVK products

    10 years

    Wouter Witzel B.V. (Netherlands)

    All AVK products

    10 years

    AVK Polska (Poland)

    All AVK products

    10 years

    InterApp Valcom (Spain)

    All AVK products

    2 years

    AVK Malaysia

    Resilient seated gate valve, Metal seated gate valve, Air valve, Check valve, Double flange Butterfly valve, Fix or Loose liner Butterfly valve, Knife gate valve, Control valve

    10 years

    Coupling & Fitting, Repair clamp

    5 years

    Penstock & Other AVK Malaysia products

    2 years

    AVK Anhui (China)

    All AVK products

    2 years

    ACMO (Italy)

    All products

    2 years

    Other non-AVK products

    Other non-AVK products, AUMA/Rotork Actuator,…

    13 months

    Điều kiện bảo hành bơm Grundfos.

    - Việc bảo hành có giá trị khi được lắp đặt và vận hành đúng theo tài liệu Hướng dẫn lắp đặt vận hành kèm theo sản phẩm và các quy tắc thực hành tốt.

    - Nhân viên service của Duy Bảo sẽ cùng với service Grundfos xem xét, xác định lỗi bảo hành của khách hàng trong vòng 24h sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

    - Các sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, Duy Bảo sẽ sửa chữa, thay thế các bộ phận cần thiết miễn phí trong thời gian càng sớm càng tốt trong giờ làm việc hành chính ở trung tâm bảo hành nhà sản xuất hoặc các trung tâm được chỉ định bởi nhà sản xuất.

    Điều kiện bảo hành bơm Speroni (Italy).

    - Việc bảo hành có giá trị khi được lắp đặt và vận hành đúng theo tài liệu Hướng dẫn lắp đặt vận hành kèm theo sản phẩm và các quy tắc thực hành tốt.

    - Nhân viên service của Duy Bảo xem xét, xác định lỗi bảo hành của khách hàng trong vòng 24h sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

    - Các sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, Duy Bảo sẽ sửa chữa, thay thế các bộ phận cần thiết miễn phí trong thời gian càng sớm càng tốt trong giờ làm việc hành chính ở trung tâm bảo hành nhà sản xuất hoặc các trung tâm được chỉ định bởi nhà sản xuất.

    Việc bảo hành không có giá trị trong các trường hợp sau

    - Sản phẩm bị hỏng, mòn do điều kiện vận hành thông thường , bị tai nạn, bị lạm dụng, sử dụng sai, thay dổi hoặc sửa chữa trái phép.

    - Sản phẩm được bảo dưỡng hay quản lý không đúng cách.

    - Sản phẩm bị mòn bình thường.

    - Sản phẩm được sử dụng cho ứng dụng không phù hợp theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline