Các tổ hợp của bộ truyền động động cơ điện AUMA

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

hanls@dbco.vn

Các tổ hợp của bộ truyền động động cơ điện AUMA
Ngày đăng: 07/05/2022 09:26 AM

    BLOG

    Hộp số côn GST

    Các tổ hợp của bộ truyền động nhiều vòng quay SA với hộp số côn GST AUMA được sử dụng cho trường hợp trục truyền động được đặt ở một góc nhất định so với trục truyền động đầu ra. Từ đó giúp mômen đầu ra có thể tăng được lên nhiều lần.

    Bộ truyền động SQ và SQR

    Các bộ truyền động thuộc loại SQ cho chế độ đóng mở và chế độ định vị được xếp hạng cho loại A và B hoặc loại chế độ làm việc S2 – 15 min

    Bộ truyền động điều chỉnh tốc độ SEVEN

    Sử dụng một bộ biến tần được phát triển đặc biệt mang lại những lợi thế to lớn. Các tính năng quan trọng nhất là khả năng thay đổi tốc độ, khả năng chống lại sự dao động điện áp và tần số, không có đỉnh dòng trong quá trình khởi động cũng như hoạt động nhẹ nhàng của van bằng cách giảm tốc độ ở các vị trí cuối

    Bộ truyền động điều chỉnh tốc độ SAV và SARV

    Thiết bị truyền động quay nhiều vòng SAV .2 cho chế độ đóng mở và SARV .2 cho chế độ điều biến được ghép nối với bộ điều khiển ACV .2, phạm vi của AUMA SA / SAR được tăng cường bởi các mô hình tốc độ thay đổi. Từ đó giúp tăng tỷ lệ điều khiển tốc độ rộng đến 1:10.

    Bộ truyền động SA và SAR

    Các thiết bị truyền động thuộc loại SA dùng cho chế độ đóng mở và chế độ định vị được đánh giá loại A và B hoặc chế độ làm việc S2 – 15 min. Có sẵn phiên bản đặc biệt để chạy lâu hơn cho chế độ S2 – 30 phút.

    Các model phổ biến bộ truyền động đa vòng

    Tuân theo ISO 5210, bộ truyền động nhiều vòng quay có khả năng chịu được lực đẩy tác dụng lên van và truyền mô-men xoắn đến van trong ít nhất một vòng quay. Tức là bộ truyền động nhiều vòng quay được thiết kế thực hiện nhiều hơn một vòng quay.

    Sản phẩm thay thế (product Discontinuations)

    Bạn cần tìm các sản phẩm thay thế cho các model dưới, liên hệ ngay để biết thêm chi tiết:
    LMS .1 , SA, SQ, AM, AC for applications in zone 22 (II3 D Ex) , GHT 360.1, GHT 360.2 , SFC (AM/AMExC, AC/ACExC) , SG .3 , WSH .1 , WGD 90.1 , SA 07.1 – SA 16.1 , SAR 07.1 – SAR 16.1 , SAExC 07.1 – SAExC 16.1 , SARExC 07.1 – SARExC 16.1 , SG 05.1 – SG 12.1 , SGR 05.1 – SGR 12.1 , SGExC 05.1 – SGExC 12.1 , AC 01.1 , ACExC 01.1 , SAI 6 – SAI 100 , SARI 6 – SARI 100 , AS, ASR 6 – AS, ASR 50 , SG 04.2 – SG 10.2 with MEC , SV 04.2 – SV 10.2 with MEC , SARV 07.1 – SARV 14.5 with VM/VM-MC , ALS 6 – ALS 75 with VM-MC , AM 01.1 – AM 02.1 with timer board , AMExC 01.1 with timer board , AM 01.1 – AM 02.1 with Interbus-S , AMEx 01.1 – AMEx 02.1 with Interbus-S , AM 01.1 – AM 02.1 with Profibus-FMS , AMEx 01.1 – AMEx 02.1 with Profibus-FMS , GS 160 – GS 250.

    Thiết bị phụ trợ (accessories)

    Các thiết bị phụ kiện cho truyền tín hiệu, thiết bị đo lường, hỗ trợ lắp đặt tại vị trí đặc biệt, thiết bị bảo vệ.

    Hệ thống truyền thông (communication systems)

    Để chuyển động thẳng hoàn hảo, ví dụ trong trường hợp van cầu, bộ truyền động nhiều lần SA có thể được kết hợp với bộ đẩy tuyến tính LE. Trong trường hợp phải vận hành bố trí đòn bẩy, bộ phận đẩy tuyến tính có thể được lắp trên đế.

    Bộ điều khiển (Auma controls)

    Bộ truyền động được trang bị bộ điều khiển tích hợp có thể được vận hành thông qua các phần tử vận ​​hành trên bộ điều khiển cục bộ. Các điều khiển được kết nối hoàn chỉnh với thiết bị truyền động.
    Bộ truyền động có thể được thiết lập hoàn toàn cục bộ mà không cần kết nối trực tiếp với DCS. Chỉ các lệnh vận hành và tín hiệu phản hồi được trao đổi giữa hệ thống điều khiển và cơ cấu chấp hành. Điều chỉnh động cơ được thực hiện trong thiết bị và hầu như không có độ trễ. Bộ truyền động AUMA có sẵn các bộ điều khiển tích hợp AM hoặc AC.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline